Thứ ba, 09/08/2016 | 09:38 GMT +7

Hỏi đáp: Cây xạ đen có chữa được viêm loét dạ dày không?

“Cây xạ đen có hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không? Dùng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư có gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày không? Cách sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị dạ dày như thế nào hiệu quả? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.”

“Cây xạ đen có hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không?” là câu hỏi mà chúng tôi được bệnh nhân hỏi nhiều nhất trong thời gian gần đây. Viêm loét dạ dày là một căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải. Theo con số thống kê, hiện nay có tới 90% số dân Việt Nam mắc bệnh viêm loét dạ dày. Nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng bia rượu quá nhiều kết hợp với stress trong cuộc sống và công việc. Hiểu được tâm lý của bệnh nhân, hôm nay chúng tôi xin giải đáp thắc mắc “cây xạ đen có hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không?” để các bạn có những thông tin chính xác và yên tâm điều trị.

1. Cây xạ đen có hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không?

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư là một trong những công trình nghiên cứu mang tầm cỡ quốc gia có ý nghĩa vô cùng lớn đối với cộng đồng và được cả thế giới công nhận. Ngoài ra, cây xạ đen có vị chát, có khả năng chống nhiễm khuẩn, kháng viêm rất tốt. Do đó, loại thuốc nam này được sử dụng rất phổ biến để hỗ trợ điều trị bệnh như: hỗ trợ điều trị ung thư gan, ung thư phổi, trị mụn nhọt, trứng cá, sát trùng vết thương,…

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Qua thực tế sử dụng cây xạ đen điều trị ung thư cho các bệnh nhân vừa mắc bệnh dạ dày đã cho những kết quả rất tốt về cả 2. Ngoài việc giúp kháng các khối u phát triển khắp cơ thể, những cơn đau dạ dày quằn quại đã thưa dần. Một số bệnh nhân sau khi đi xét nghiệm lại thì những chỗ viêm loét dạ dày đã khỏi đi 80% so với ban đầu. Tác dụng này có được là nhờ vào quá trình sử dụng cây thuốc khangs viêm này.

Bởi cây xạ đen có khả năng chống nhiễm khuẩn, kháng viêm rất hiệu quả. Khi đó, thuốc đi vào dạ dày gặp các vết viêm loét dạ dày do bị nhiễm khuẩn lâu ngày sẽ giúp sát khuẩn và làm cân bằng môi trường trong đó. Hơn, nữa cây xạ đen có khả năng cầm máu khá tốt, chính vì thế, đối với những trường hợp bị xung huyết sử dụng cây xạ đen sẽ giảm được tình trạng chảy máu dạ dày.

Qua đó, chúng tôi có thể kết luận là: Cây xạ đen có thể hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày, các bạn có thể yên tâm sử dụng. Đối với các bệnh nhân vừa bị ung thư vừa bị bệnh dạ dày thì có thể sử dụng xạ đen để điều trị cả 2 mà không lo bị tác dụng phụ.

2. Bài thuốc cây xạ đen hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Sau đây, là bài thuốc hỗ trợ điều trị đau dạ dày từ cây xạ đen mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Bài thuốc:

  • Cây xạ đen: 30g
  • Chè dây: 20g

Chú ý: Các bạn nên đọc kỹ bài viết Cách nhận biết cây xạ đen thật giảđể tránh tiền mất tật mang. Vì thực tế, rất dễ nhận nhầm cây xạ đen với cây xạ vàng.

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không?

Cách làm:

Rửa sạch số thuốc trên cho sạch bụi bẩn. Sau đó cho vào nồi sắc thuốc, đổ nước ngập thuốc (khoảng 1.5 lít nước). Rồi đun nhỏ lửa trong 2 giờ cho các chất của cây thuốc tiết hết ra nước.

Cách dùng:

Chia số thuốc trên thành 3 phần bằng nhau. Uống sau các bữa ăn khoảng 30 phút để tránh bị say thuốc. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách dùng cây xạ đen an toàn hiệu quả để sử dụng cây xạ đen một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không được tự ý sử dụng theo ý muốn. Cần sử dụng đúng liều, đúng đối tượng
  • Trong thời gian sử dụng cây xạ đen điều trị viêm loét dạ dày không được sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
  • Không hút thuốc lá, thuốc lào
  • Không ăn nội tạng động vật
  • Không nên ăn quá no, cũng không được để bụng đói
  • Hạn chế thức ăn quá nhiều dầu mỡ

Các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư. Trong bài viết này, chúng tôi đã viết rất chi tiết những các chú ý khi sử dụng cây xạ đen để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng cây xạ đen.

Đến đây, chúng tôi đã giúp giải đáp thắc mắc “Cây xạ đen có hỗ trợ điều trị được viêm loét dạ dày không?” Hi vọng qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thật nhiều kiến thức bổ ích, cũng như mang đến cho các bạn thêm một tia sáng để chiến đấu với bệnh tật.

Chúc các bạn thành công!

Để mua cây xạ đen các bạn hãy đến với thegioithuocnam.vn để được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: HOTLINE: 0988 979 220, ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Email:hphamminhthu82@gmail.com

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.