Thứ tư, 24/05/2017 | 10:33 GMT +7

Thực hư về tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp

Thực hư về tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp? Tại sao bỗng chốc cây bìm bịp lại được săn lùng nhiều đến vậy? Cây bìm bịp có thực sự chữa được ung thư như tin đồn?”

Thực hư về tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp là như thế nào? Tại sao bỗng chốc cây bìm bịp lại nổi tiếng và được mọi người săn lùng nhiều đến vậy? Tất cả những nghi vấn, băn khoăn của quí bạn đọc về tác dụng của cây bìm bịp sẽ được thegioithuocnam.vn giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tại sao cây bìm bịp bỗng chốc nổi tiếng nhờ tác dụng chữa ung thư?

Cây bìm bịp hay được gọi với những tên khác như cây xương khỉ, cây mảnh cộng là một trong những cây mọc hoang mọc thành bụi có ở khắp các vùng miền trên nước ta. Cây bìm bịp được sử dụng làm thuốc và làm các món ăn rất phổ biến ở một số vùng miền. Tuy nhiên, vào thời gian gần đây cây bìm bịp đang rất nổi, rất nhiều thông tin trên các trang websize, diễn đàn, forum có những bài viết về tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp. Chính vì thế, cây bìm bịp được mọi người săn lùng rất nhiều, ở đâu  có bán cây bìm bịp, có trồng cây bìm bịp là mọi người tìm đến. Dưới đây, là một số những dẫn chứng điển hình cho thấy bỗng chốc cây bìm bịp lại nổi tiếng và được săn lùng nhiều đến vậy.

Thực hư về tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp

Theo thông tin được biết, có một người ở Malaysia đã nhờ cây bìm bịp mà thoát chết. Chính vì thế, đã có người bay sang tận Maylaysia với những chi phí đắt đỏ để hỏi thông tin về việc người sử dụng cây bìm bịp mà được cứu sống.

Bà Vương Tú Cầm (người Trung Quốc), là bệnh nhân bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3, sau 10 tháng phát hiện bệnh thì chuyển biến xấu sang ung thư giai đoạn cuối.

Sau khi nhận được thư điện tử của người bạn thân giới thiệu về chuyện ông Lưu Liên Huy ở Malaysia bị ung thư đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất nhờ ăn lá bìm bịp 13 ngày.

Chị đã không chần chừ mà ngay lập tức mua vé máy bay đi Penang, sau đó di chuyển đến Taiping (Malaysia) để tìm ông Lưu với hy vọng mình cũng sẽ may mắn như ông ấy dù chưa biết thực hư ra sao mà chỉ tin lời của bạn.

Khi đến nơi, chị không chỉ được ông Lưu nhiệt tình hướng dẫn cách ăn rau, mà còn được động viên là yên tâm rồi bệnh sẽ đỡ.

Chị Vương đã ở lại Malaysia và ăn bìm bịp liên tục 10 ngày, sau đó xin một bọc lá mang về nhà uống tiếp thêm 5 ngày nữa.

Trong lần hóa trị thứ 2 trước khi khi chị xét nghiệm CA125, chỉ số bệnh đã giảm 45%, khối u kích thước 4*5cm cũng đã biến mất.

Trước khi hóa trị lần 2, bác sĩ hỏi chị có bị rụng tóc không nhưng chị cho biết tóc đã không có hiện tượng rụng như các bệnh nhân ung thư đang hóa trị khác.

Bác sĩ khẳng định, lần hóa trị thứ 3 sẽ rất nặng, tóc chắc chắn sẽ bị rụng, tuy nhiên, sau khi hóa trị thì tóc chị lại tiếp tục giữ được an toàn.

Tiếp tục hóa trị lần 4, chỉ số xét nghiệm máu CA125 của chị đã trở lại bình thường, chỉ số hiện tại giảm xuống còn 16,8 (trong khi đó chỉ số an toàn của người bình thường là dưới 36).

Các bác sĩ cho biết, bệnh của chị đã tiến triển rất tốt, theo phác đồ điều trị ban đầu của bệnh án là phải hóa trị 6 lần nhưng chỉ làm đến lần thứ 4 là có thể dừng lại vì hiệu quả chữa bệnh tốt ngoài dự kiến.

Chị Vương cảm thấy rất biết ơn trời đất vì đã nghe bạn mà tin tưởng chữa bệnh theo cách này, đồng thời chị cũng mang một ít cây về trồng tại nhà, tiếp tục ăn thêm trong vòng 4 tuần để nâng cao tác dụng phòng bệnh.

Sau thời điểm đó, báo chí Trung Quốc cũng đã đăng tin về cây bìm bịp có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như trị vàng da, thấp khớp, rối loạn kinh nguyệt, đau xương, bệnh thận…

(Nguồn internet)

Cây bìm bịp có thực sự chữa khỏi ung thư như tin đồn?

Cây bìm bịp chữa ung thư

Ngoài trường hợp của chị Vương ở trên thì còn rất nhiều trường hợp khác rất tin tưởng và sử dụng cây bìm bịp. Hàng nghìn bệnh nhân mắc ung thư tại bệnh viện K khi nghe thấy thông tin cây bìm bịp chữa khỏi ung thư họ đã bỏ dở quá trình điều trị, về bán nhà bán cửa đi tìm mua bằng được cây bìm bịp về tự điều trị.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có một nghiên cứu hay kết luận chính xác nào từ các nhà nghiên cứu khoa học về tác dụng chữa ung thư từ cây bìm bịp. Theo các nghiên cứu của một số giáo sư tiến sĩ tại Việt Nam thì trong cây bìm bịp có chứa một số thành phần có khả năng hỗ trợ cho việc điều trị ung thư. Thực chất, tác dụng của cây bìm bịp không như những gì mà thông tin đang đồn thổi nên. Chính vì thế, mà các bác sĩ, các chuyên gia đều khuyên mọi người cần hết sức thận trọng với thông tin, cần nghe thông tin thật rõ, thật chính thống.

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của cây bìm bịp thì các bạn nên tham khảo bài viết: Tổng hợp những tác dụng của cây bìm bịp mà chúng tôi đã chia sẻ rất chi tiết ở những phần trước.

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cây bìm bịp chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Trên đây, là những thông tin mà thegioithuocnam.vn muốn chia sẻ đến các bạn về thực hư tác dụng chữa ung thư của cây bìm bịp. Hi vọng bài viết này, sẽ cung cấp cho quý bạn đọc thật nhiều thông tin bổ ích về cây bìm bịp. Chúc các bạn may mắn và thành công!



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.