Thứ năm, 23/03/2017 | 12:57 GMT +7

Cách sử dụng phấn hoa giúp tăng cân, kích thích tiêu hóa

“Sử dụng phấn hoa như thế nào thì đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất? Dùng phấn hoa vào thời điểm nào thì tốt nhất? Sử dụng phấn hoa như thế nào để tăng cân? Sử dụng phấn hoa như thế nào để giúp bé thèm ăn? Những thánh gầy, những cô nàng cò hương, những mẹ nào có bé biếng ăn thì đây sẽ là giải pháp hữu hiệu.”

Sử dụng phấn hoa như thế nào? Dùng phấn hoa vào thời điểm nào thì tốt nhất? Mỗi ngày nên sử dụng bao nhiêu lượng phấn hoa thì đủ? Phấn hoa có thể kết hợp được với những sản phẩm nào khác không?

Phấn hoa là sản phẩm tinh túy được kết tinh từ thành quả của những con ong, phấn hoa mang lại rất nhiều công dụng bổ ích đối với sức khỏe con người. Phấn hoa giúp kích thích hệ tiêu hóa giúp em bé và những người gầy ốm lười ăn có cảm giác thèm ăn và nhanh chóng tăng cân, chống táo bón, trĩ, tăng cường trí nhớ, trị bệnh đau dạ dày, giúp làm đẹp da… Tuy nhiên, dùng phấn hoa như thế nào đúng cách và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết ngày hôm nay, sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của mọi người. Những thánh gầy, những mẹ nào có con biếng ăn thì hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết dưới đây nhé.

Cách dùng phấn hoa đúng cách giúp tăng cân hiệu quả

1. Dùng phấn hoa vào thời điểm nào thì tốt nhất?

Phấn hoa được biết đến với rất nhiều tác dụng tuyệt vời như: kích thích hệ tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn, rất phù hợp với những người gầy ốm, trẻ nhỏ biếng ăn, những người bị đau dạ dày, giúp tăng cường trí óc, giúp làm đẹp da… Tuy nhiên, không phải sử dụng phấn hoa vào bất cứ lúc nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Đấy, cũng chính là lý do vì sao có một số người thấy tác dụng hiệu quả của phấn hoa cũng mua phấn hoa về sử dụng những không lại được tác dụng như những gì mong muốn.

Cách dùng phấn hoa

Vậy sử dụng phấn hoa vào thời điểm nào thì tốt nhất?

Theo các nghiên cứu cho thấy, phấn hoa có chứa khoảng 35% chất đạm, 40% lượng đường và một số vitamin khác có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt. Thời điểm ăn phấn hoa hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên dùng là lúc sáng sớm và trước các bữa ăn khoảng 30 phút – đây là thời điểm rất tốt để giúp kích thích đường ruột, tăng cảm giác ngon miệng và thèm ăn trong bữa ăn, giúp ăn nhiều hơn. Hơn nữa, uống phấn hoa chứa rất nhiều đạm, đường và các vitamin vì thế, uống phấn hoa vào buổi sáng giúp tăng sức đề kháng, năng lượng cho cơ thể để làm việc và hoạt động cả ngày.

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phấn hoa tự nhiên chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

2. Các cách ăn phấn hoa hiệu quả giúp tăng cân

Cách dùng phấn hoa như thế nào? Một ngày nên dùng bao nhiêu lượng phấn hoa thì tốt nhất? Phấn hoa có thể kết hợp ăn với những thứ gì? Ngay sau đây, thegioithuocnam.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách ăn phấn hoa giúp tăng cân vô cùng hiệu quả.

Mỗi ngày dùng 20g phấn hoa đối với người lớn và 6, 7g đối với trẻ nhỏ nên chia ra thành 2 lần uống. Các bạn có thể sử dụng với những cách sau tùy theo sở thích:

  • Bạn có thể ăn trực tiếp, tuy nhiên nhớ phải nhai thật kỹ
  • Trộn phấn hoa với mất ong để ăn. Ngoài ra, các mẹ có thể trộn mật ong với phấn hoa và vê thành những viên hoàn nhỏ cho các bé ăn hoặc mang đi làm, công tác để thuận lợi nhất.
  • Pha 10g phấn hoa với 300ml nước ấm. Có thể thêm sữa hoặc mật ong theo sở thích.
  • Phấn hoa có thể ngâm với rượu và mật ong để tạo thành rượu bổ cao cấp
  • Đối với trẻ nhỏ, các mẹ có thể cho phấn hoa vào nấu cùng với cháo cho các bé ăn

Duy trì sử dụng phấn hoa đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn thoát khỏi kiếp cò hương hay bạn không phải lo lắng làm sao để bé chịu ăn và phát triển đều đặn.

Cách sử dụng phấn hoa

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phấn hoa tự nhiên chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

3. Những lưu ý khi sử dụng phấn hoa mà bạn cần biết

Khi sử dụng phấn hoa các bạn cần lưu tâm những điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Những người bị dị ứng phấn hoa và mật ong thì không nên sử dụng
  • Không nên quá lạm dụng phấn hoa. Cần sử dụng phấn hoa đúng cách, đúng liều lượng
  • Không nên sử dụng phấn hoa bị ẩm mốc hoặc để lâu ngày. Nên mua phấn hoa ở những địa chỉ bán phấn hoa uy tín và cần bảo quản phấn hoa đúng cách, tránh ẩm mốc và không khí lọt vào.
  • Bảo quản phấn hoa ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tốt nhất nên chứa trong lọ kín, trong hộp sữa bột đã rửa kỹ, trong túi nilông và lưu ý đậy hoặc buộc kỹ vì phấn hoa hút ẩm mạnh.

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phấn hoa tự nhiên chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn cách dùng phấn hoa đúng cách giúp tăng cân, kích thích tiêu hóa hiệu quả nhất. Hi vọng, bài viết này đã cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích trong, giúp bạn có bí quyết tăng cân hiệu quả, giúp bé nhà bạn hay ăn và những kiến thức bổ ích về phấn hoa.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua phấn hoa tự nhiên uy tín các bạn hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

Mọi thông tin xin liên hệ:

ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

HOTLINE: 0988 979 220

Email: hphamminhthu82@gmail.com

Thegioithuocnam.vn cung cấp tất cả các cây thuốc trên thị trường

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.