Thứ hai, 25/07/2016 | 10:31 GMT +7

Những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen chữa ung thư

“Những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư giúp người sử dụng yên tâm và sử dụng có hiệu quả hơn. 4 lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư mà ai cũng cần biết sẽ được thegioithuocnam.vn chia sẻ rất chi tiết mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn hỗ trợ điều trị bệnh từ cây xạ đen một cách an toàn hiệu quả nhất.”

Xạ đen là một trong những cây thuốc quý có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để phát huy được công dụng của cây xạ đen các bạn cần nắm bắt được những nguyên tắc khi dùng. Bài viết này, thegioithuocnam.vn sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Đây là một trong kiến thức và nguyên tắc sử dụng cây xạ đen rất quan trọng mà bạn cần phải biết. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư ngay sau đây nhé.

4 lưu ý khi sử dụng cây xạ đen mà ai cũng cần biết

Dưới đây, là 4 nguyên tắc cơ bản khi dùng cây xạ đen hỗ trợ điều trị bệnh mà ai cũng cần biết. Thường, người dân Việt Nam chúng ta không chịu tìm hiểu cặn kẽ từ các đặc điểm, công dụng, cách sử dụng hay những tác dụng phụ của một loại cây nào đó, mà thường chỉ nghe phong phenh về tác dụng là liền đi tìm loài cây đó về sử dụng luôn. Việc thiếu kiến thức về các loại thảo dược khi tự sử dụng sẽ rất nguy hiểm. Vậy ngay sau đây hãy khám phá 4 lưu ý khi sử dụng cây xạ đen nhé.

4 lưu ý khi sửu dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư

  1. Sử dụng cây xạ đen đúng đối tượng

Xạ đen không phải là thần dược trị bách bệnh như người ta đã đồn thổi. Xạ đen cũng giống như các loại cây khác chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị trị và ngăn ngừa ở giới hạn một số bệnh. Đặc biệt xạ đen có khả năng trị các khối U, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, giúp an thần, hỗ trợ điều trị cho người cao huyết áp chứ không phải bị bệnh gì cũng dùng xạ đen là khỏi bệnh.

Cần phải dùng thuốc đúng bệnh đúng đối tượng thì mới hỗ trợ điều trị khỏi bệnh, ngược lại nếu dùng không đúng bệnh, không đúng đối tượng không những không mang lại hiệu quả mà còn nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, các bạn cần lưu ý khi sử dụng cây xạ đen trị khối U thì không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú vì nó có thể gây xảy thai hoặc mất sữa.

  1. Dùng cây xạ đen đúng liều lượng

Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh thì cần dùng đúng liều lượng mới mong khỏi bệnh. Đừng vì sợ uống thuốc mà dùng ít hay mong khỏi bệnh mà dùng nhiều hơn sẽ nhanh khỏi bệnh. Việc sử dụng cây xạ đen hay bất kì loại thuốc nào không đúng liều lượng không những không khỏi bệnh mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ đối với sức khỏe, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, đây là một trong những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư vô cùng quan trọng mà chúng tôi muốn các bạn hiểu và ghi nhớ.

Mỗi ngày, không được sử dụng quá 80g xạ đen khô, nên chia số xạ đen ra thành nhiều phần để uống trong ngày.

  1. Sử dụng cây xạ đen đúng cách, đúng phương pháp

Cách sử dụng và phương pháp dùng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tính hiệu quả của cây thuốc. Thuốc tốt nhưng sử dụng không đúng cách, không đúng phương pháp thì bệnh cũng không khỏi. Cách dùng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư an toàn hiệu quả thì không phải ai cũng biết, sử dụng cây xạ đen một mình khi nào thì hiệu quả? Trong trường hợp nào cần kết hợp cây xạ đen với một một số loại cây khác như: giảo cổ lam, cà gai leo… thì mới hỗ trợ điều trị khỏi bệnh? Các bạn hãy tham khảo bài viết Cách dùng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư an toàn hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ. Trong bài này, chúng tôi đã viết rất chi tiết cách dùng cây xạ đen là sao cho đúng và hiệu quả nhất

Lưu ý khi sử dụng cây xạ đen

  1. Sử dụng đúng cây xạ đen

Chắc chắn rất nhiều bạn sẽ nói “ai chả biết điều này” đúng không ạ? Vậy tại sao ở đây chúng tôi lại đưa ra lưu ý này khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư?

Thực tế, cây xạ đen rất dễ bị nhầm lẫn với cây xạ vàng hay một số loại cây dại khác bởi hình dáng bên ngoài. Hơn nữa, trên thị trường có tới ¾ số xạ đen bán ra là xạ vàng vì thế bạn rất dễ bị mua phải xạ đen giả. Mà chỉ có cây xạ đen mới có tác dụng ngăn ngừa, kìm hãm và ức chế các tế bào ung thư. Đã không ít người sử dụng cây xạ đen nhưng không đem lại hiệu quả như mong muốn do vô tình dùng phải cây xạ đen giả.

Vì thế, các bạn cần hết sức lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư. Cần sử dụng đúng cây xạ đen, tránh mua nhầm phải xạ vàng. Các bạn có thể tham khảo bài viết Cách nhận biết cây xạ đen thật – giả để tránh tiền mất tật mang. Bài viết này, chúng tôi đã mô tả rất chi tiết các đặc điểm nhận dạng cây xạ đen và một số các mẹo nhận biết cây xạ đen khi còn tươi và khi khô.

Một số lưu ý khi sử dụng cây xạ đen mà bạn nên biết

Dưới đây, là một số lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư mà bạn nên biết để không quá lo lắng khi gặp phải một số triệu trứng khi dùng loại cây này.

  • Trong thời gian đầu khi sử dụng có thể bạn bạn sẽ có hiện tượng âm ỉ đau bụng, bị đi ngoài thì cũng không nên quá lo lắng, đây là thời gian để làm quen thuốc, chỉ trong mấy ngày là sẽ hết. Tuy nhiên, nếu thấy đau bụng quằn quại, tiêu chảy, mất nước quá nhiều và kéo dài từ 7 – 10 ngày thì bạn phải đi viện ngay.
  • Những bệnh nhân bệnh có khối U lớn và bệnh nặng thì cần kết hợp xạ đen với các thảo dược khác như: xạ đen, cà gai leo, mật nhân… và cần tăng dần liều lượng sử dụng. Tuy nhiên, cũng không nên uống quá đặc ngay từ đầu.
  • Một số người sử dụng song song cây xạ đen với phương pháp tây y. Như vậy, là không nên rất nguy hiểm đến tính mạng. Vì nó có thể dẫn đến các tác dụng phụ, hơn nữa việc sử dụng quá nhiều phương pháp một lúc sẽ không mang lại hiệu quả.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư. Hi vọng, những lưu ý khi sử dụng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư sẽ giúp người dùng yên tâm hơn. Để mua được cây xạ đen Hòa Bình chính gốc các bạn nên tham khảo bài viết Địa chỉ: Bán cây xạ đen Hòa Bình giá rẻ, chất lượng uy tínđể biết thêm những mẹo khi mua hàng tránh tiền mất tật mang.

Chúc các bạn thành công!

Để mua cây xạ đen Hòa Bình chính gốc và được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

HOTLINE: 0988 979 220

Email: hphamminhthu82@gmail.com

Thegioithuocnam.vn cung cấp tất cả các cây thuốc trên thị trường

 

 

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.