Thứ hai, 08/08/2016 | 10:20 GMT +7

Bài thuốc chữa ung thư phổi từ cây xạ đen hiệu quả

“Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen – giải pháp cho bệnh nhân ung thư phổi di căn giai đoạn cuối. Sự kết hợp của cây xạ đen với các loại thảo dược quý hiếm như: cà gai leo, diệp hạ châu, nấm lim xanh, lan gấm… gây ức chế và kìm hãm các tế bào ung thư phát triển.”

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen là giải pháp cho bệnh ung thư phổi di căn giai đoạn cuối. Khi ung thư đã di căn thì chỉ có thể dùng các phương pháp hỗ trợ điều trị. Trong đó, sử dụng các loại thuốc nam giúp kéo dài thời gian sống và mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất cho bệnh nhân. Hãy cùng thegioithuocnam.vn tìm hiểu chi tiết bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen ngay sau đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là một trong những thông tin rất hữu ích dành cho các bạn. Đây như là một tia sáng, một niềm hi vọng cho bệnh nhân ung thư và gia đình của họ.

Giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư là một trong những thành tựu to lớn của trong Y học. Việc nghiên cứu ra khả năng hỗ trợ điều trị trị ung thư từ cây xạ đen đem đến nhiều niềm hi vọng cho các bệnh nhân xấu số mắc phải căn bệnh quái ác.

Theo các nghiên cứu, trong cây xạ đen có các thành phần có khả năng kháng u vô cùng hiệu quả. Một số thành phần có khả năng gây ức chế, kìm hãm các tế bào ung thư phát triển.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen

Sự kết hợp cây xạ đen và các cây thảo dược khác như: cà gai leo, diệp hạ châu, lan gấm, nấm lim,... có tác dụng kìm hãm gây ức chế các tế bào ung thư phát triển. Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi mà chúng tôi đang nói đến có khả năng giúp bệnh nhân ở giai đoạn cuối kéo dài khoảng 1 năm những trường hợp khác có thể kéo dài đến 5 – 6 năm hoặc dài hơn tùy vào cách điều trị và tinh thần chiến thắng bệnh tật của mỗi người.

Bài thuốc:

  • Cây xạ đen: 30g
  • Cà gai leo: 20g
  • Diệp hạ châu: 30g
  • Lan gấm: 10g
  • Nấm lim xanh: 20g

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối từ cây xạ đen

Chú ý: Để tránh nhầm lẫn cây xạ đen với cây xạ vàng các bạn nên tham khảo bài viết Cách phân biệt cây xạ đen thật giả mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trước. Trong bài viết, chúng tôi đã viết rất chi tiết các đặc điểm nhận dạng cây xạ đen cũng như những điểm phân biệt cây xạ đen và cây xạ vàng.

Cách dùng:

Chia số thuốc trên thành 3 phần bằng nhau. Uống sau các bữa ăn khoảng 30 phút. Sử dụng liên tục trong 6 tháng. Các bạn nên tham khảo bài viết Cách dùng cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư an toàn hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trước để sử dụng cây xạ đen đúng cách, an toàn và hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng:

Đối với những bệnh nhân điều trị ung thư phổi bằng cây xạ đen nên lưu tâm những điều sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả của thuốc khi sử dụng:

  • Nghiêm cấm không sử dụng rượu bia, cà phê hay các chất kích thích khác
  • Nên sống trong môi trường trong sạch, không bụi bẩn hay nhiễm khuẩn
  • Không nên làm việc nặng, quá sức
  • Sử dụng bài thuốc đúng cách
  • Không sử dụng gián đoạn.

Trên đây, là bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư phổi từ cây xạ đen mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hi vọng bài thuốc này sẽ đem đến cho các bạn thêm thật nhiều kiến thức cũng như có thêm những tia hi vọng mới trong cuộc sống.

Chúc các bạn thành công!

Để mua cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư phổi các bạn hãy đến với thegioithuocnam.vn. Để được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: HOTLINE: 0988 979 220, ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Email:hphamminhthu82@gmail.com

 

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.