Thứ hai, 19/09/2016 | 22:21 GMT +7

Mua nụ vối ở đâu giá rẻ uy tín nhất Hà Nội?

“Mua nụ vối ở đâu giá rẻ uy tín nhất Hà Nội? Địa chỉ nào bán nụ vối khô ngon sạch chất lượng hảo hạng? Mua nụ vối ở đâu để không mua phải hàng Trung Quốc chất lượng kém? Giá nụ vối loại hảo hạng bao nhiêu tiền? Hay hàng loạt những băn khoăn của khách hàng về chất lượng của nụ vối, nụ vối có tẩm thuốc không? Nụ vối có thuốc sâu không?"

Nụ vối là một trong những vị thuốc nam có tác dụng thanh nhiệt giải độc giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da rất hiệu quả không quá xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều hàng giả, hàng Trung Quốc kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang. Đứng trước những băn khoăn của khách hàng như: “Mua nụ vối ở đâu uy tín? Mua nụ vối ở đâu chất lượng hảo hạng nhất Hà Nội? Ở đâu bán nụ vối khô sạch và ngon nhất? Nụ vối có bị tẩm thuốc gì không? Giá nụ vối là bao nhiêu?”. Hôm nay, thegioithuocnam.vn sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả những băn khoăn trên. Bài viết này là tổng hợp các mẹo khi mua nụ vối để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và chúng tôi có gợi ý cho các bạn địa chỉ bán nụ vối khô hảo hạng uy tín nhất Hà Nội. Giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên mua nụ vối ở đâu tốt nhất nhé.

Những mẹo cần biết khi mua nụ vối ở bất cứ đâu tránh hàng giả

Hiện nay, trên thị trường có một số đối tượng làm ăn không tốt luôn bày ra những chiêu trò để lừa gạt khách hàng. Do đó, dù mua nụ vối ở bất cứ địa chỉ nào các bạn cũng nên có chút kiến thức về nụ vối để tránh tiền mất tật mang. Sau đây, là một vài mẹo khi mua nụ vối ở bất cứ đâu mà bạn cần biết để mua được loại hảo hạng nhất:

Mua nụ vối ở đâu giá rẻ uy tín?

  • Không nên mua nụ vối bị mốc. Bằng cách nhìn bằng mắt thật kỹ các bạn sẽ phát hiện được nụ vối có bị mốc hay không?
  • Nên chọn nụ vối có màu sắc tươi. Dù là đã qua phơi khô và sấy nhưng loại hảo hạng sẽ luôn có màu vàng nâu tươi.
  • Khi bạn bốc 1 nắm nụ vối trên tay nếu bạn có cảm giác nụ vối khô thì đó là loại hảo hạng. Không nên lấy loại bị rụng, vỡ nát và ẩm mốc.
  • Bốc một nắm nụ vối lên mũi và ngửi, nếu thấy mùi thơm thì loại đó là loại tốt
  • Một trong những mẹo để mua được nụ vối tốt nhất là bạn hãy yêu cầu người bán pha thử nước để kiểm tra. Nếu nụ vối cho màu nước vàng tươi và có mùi thơm đặc biệt của nụ vối thì đó là loại tốt bạn có thể mua.
  • Ngoài ra, các trước khi mua nụ vối các bạn nên tham khảo một số người quen hoặc tìm hiểu so sánh các địa chỉ bán nụ vối trên mạng để chọn ra địa chỉ bán nụ vối uy tín nhất.

Mua nụ vối ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Hiện nay, bất cứ sản phẩm nào bạn cũng có thể mua phải hàng giả nếu không cẩn thận. Do đó, bạn nên mua nụ vối ở những địa chỉ uy tín và nên kiểm tra thật kỹ các thông tin về sản phẩm như: Nguồn gốc của nụ vối, chất lượng nụ vối, giá nụ vối và thông tin về địa chỉ bán nụ vối. Các bạn cũng nên chú ý, không nên nhẹ dạ cả tin những lời mời hấp dẫn hay những chiêu trò khuyến mãi khủng được rao trên các trang mạng xã hội: facebook, zalo… vì ở trên đó không có ai có thể kiểm soát được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Vậy mua nụ vối ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ bán nụ vối chất lượng nhất

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán nụ vối khô sạch hảo hạng nhất Hà Nội đó là Đại lý Thế giới Thuốc Nam. Đây là một trong những đại lý thuốc nam lớn nhất Hà Nội cung cấp tất cả các cây thuốc nam quý hiếm trên thị trường. Thegioithuocnam.vn là con cháu của làng thuốc Đại Yên với hàng ngàn năm lịch sử văn hiến được nhà nước công nhân từ thời công chúa Ngọc Hoa. Thegioithuocnam.vn là địa chỉ bán nụ vối uy tín nhất Hà Nội đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng và ủng hộ, do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm cây thuốc tại đây.

Tại sao nên mua nụ vối của Thế Giới Thuốc Nam?

  • Chất lượng nụ vối đảm bảo 100% KHÔNG: thuốc bảo quản độc hại, thuốc trừ sâu, hàng giả, hàng Trung Quốc.
  • Nguồn gốc nụ vối an toàn đảm bảo 100%: Chúng tôi nhập sản phẩm từ chính làng thuốc Đại Yên của chúng tôi để bán ra thị trường.
  • Giá nụ vối rẻ và đảm bảo tốt nhất trên thị trường: Nụ vối khô loại hảo hạng đóng gói cẩn thận chỉ với giá 150.000 đồng/kg
  • Có hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì
  • Cam kết bù tiền gấp đôi nếu mua phải hàng giả hàng kém chất lượng
  • Chất nhận đổi và hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết
  • Có nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua nhiều sản phẩm
  • Có dịch vụ vận chuyển tại nhà.

Để mua nụ vối sạch và được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: HOTLINE: 0988 979 220, ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Email:hphamminhthu82@gmail.com

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.