Thứ sáu, 13/01/2017 | 11:55 GMT +7

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu cực ngon, không bị chát

“Hướng dẫn cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi thái lát hay nguyên củ vừa ngon vừa đẹp mắt. Tuyệt chiêu ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô cực chuẩn mà không hề chát. Cũng như cách chọn nấm và cách uống rượu nấm ngọc cẩu như thế nào để hiệu quả nhất.”

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu như thế nào là chuẩn? Bí quyết ngâm rượu nấm ngọc cẩu không bị chát? Ngâm rượu nấm ngọc cẩu như thế nào để không bị hỏng? là những thắc mắc mà chúng tôi nhận được từ đông đảo khách hàng.

Rượu nấm ngọc cẩu được ví như vị thần dược giúp các quý ông trở nên sung mãn và khẳng định được bản lĩnh đàn ông trong mỗi lần sung trận. Ngoài ra, rượu nấm ngọc cẩu còn có tác dụng: bổ máu, kích thích ăn ngon miệng, trị chứng mỏi chân tay, hỗ trợ điều trị di tinh, liệt dương ở nam giới… Tuy nhiên, cách sơ chế hay sử dụng nấm ngọc cẩu để ngâm rượu thì không phải ai cũng biết. Vì thế bài viết này, thegioithuocnam.vn sẽ chia sẻ cho các bạn tuyệt chiêu ngâm rượu nấm ngọc cẩu cực chuẩn, mà không hề bị chát. Cũng như sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn nấm hay việc uống rượu nấm ngọc cẩu như thế nào thì hiệu quả nhất. Chắc chắn bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều kiến thức bổ ích về loài thảo dược quý nấm ngọc cẩu.

1. Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi

Rất nhiều người ưa thích ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi. Bởi, muốn đảm bảo chắc chắn mắt thấy về chất lượng của nấm tránh trường hợp nấm giả hay kém chất lượng và muốn giữ nguyên dáng của cây nấm để trang trí làm sang cho tủ đựng rượu của các quý ông. Tuy nhiên, ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi thì không phải ai cũng biết làm đúng cách để đạt được chất lượng tuyệt hảo của loại nấm quý này. Chính vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thật chi tiết và mách cho quý các bạn về những mẹo để ngâm được bình rượu nấm ngọc cẩu thật ngon, thật chuẩn, không hề chát mà còn đem lại tính thẩm mỹ rất cao cho các bộ sưu tập rượu của các quý ông.

Nguyên liệu ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi:

  • 1kg nấm ngọc cẩu tươi loại hảo hạng
  • 200ml mật ong rừng loại đặc biệt
  • 4 – 5 lít rượu nếp ngon từ 35 – 40 độ. Để có bình rượu nấm ngọc cẩu ngon thì các bạn nên chọn loại rượu ngon nhất, tự nấu là tốt nhất.
  • 1 bình thủy tinh lớn 5 lít – 10 lít.

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu cực ngon, đẹp mắt:

Bước 1: Rửa sạch nấm: Đây là bước tưởng chừng như rất đơn giản tuy nhiên cần biết cách thì mới có thể làm sạch được hết đất cát dính bên ngoài nấm. Nấm cần phải được sơ chế thật sạch sẽ thì rượu mới ngon và không bị hỏng.

  • Thông thường nẩm ngọc cẩu còn tươi thì các cây nấm thường cùng nằm trên một mảng. Do đó, các bạn tác riêng từng cây nấm ra như vậy rửa sẽ dễ dàng và sạch hơn.
  • Phần búp và phẩn củ của nấm rất là làm sạch, do đó các bạn hãy dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng để chải sạch. Sau đã chải, rửa gần như sạch các bạn cho tất cả chỗ nấm trên vào nước ấm ngâm khoảng 20 – 30 phút để các bụi bẩn, đất cát còn dính vào sẽ bở ra hết.
  • Sau đó vớt ra, để khô.

Bước 2: Tráng nấm với rượu: Đây là bước rất quan trọng để có 1 bình rượu nấm ngọc cẩu thơm ngon mà không phải ai cũng biết. Tuy hơi kì công một chút nhưng tráng qua rượu sẽ giúp làm sạch hết nấm thêm 1 lần nữa, giúp nấm có mùi thơm hơn.

Bước 3: Nếu bạn muốn ngâm nấm để nhanh được dùng thì bạn nên thái nấm thành từng miếng mỏng. Phần hoa sẽ thái dọc với độ dày là 0.5cm còn phần củ thì thái mỏng hơn chút để khi ngâm cả hoa và củ sẽ ngấm rượu đều nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có 1 bình rượu đẹp mắt thì nên để nguyên cây nấm như vậy và chúng ta sẽ chuyển qua bước tiếp theo.

Bước 4: Ngâm nấm ngọc cẩu với rượu

  • Rửa bình thật sạch sẽ, tráng bình bằng rượu. Sau đó để khô
  • Cho từng cây nấm vào bình, hướng phần búp lên trên để tạo dáng cho bình rượu đẹp.
  • Rót từ từ mật ong lên trên nấm. Sử dụng mật ong là một trong những mẹo mà chỉ những người sành sỏi mới biết. Nấm ngọc cẩu có vị hơi chát, do đó khi thêm mật ong vào sẽ giúp rượu dễ uống và thơm ngon hơn. Ngoài mật ong ra, các bạn có thể cho thêm từ 3 – 5 quả la hán quả vào ngâm cùng vì la hán quả cũng có vị ngọt rất dễ uống. Vì thế, để có 1 bình rượu nấm ngọc cẩu ngon các bạn không nên quên cho thêm mật ong vào nhé.
  • Sau đó, rọt từ từ rượu đã chuẩn bị ở trên vào ngập nấm
  • Đậy nắp thật kín và để bình rượu vào chỗ kín, sau 2 – 3 tháng là có thể mang ra uống được.

Hướng dẫn cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi

Lưu ý: Nếu nấm đã thái lát mỏng thì chỉ sau 1 tháng là đã có thể mang ra uống được. Tuy nhiên, nấm ngọc cẩu càng để lâu thì vị càng ngon. Ngoài ra, nếu các bạn muốn cho bình thuốc của mình thêm đa dạng các bạn có thể kết hợp nấm ngọc cẩu với một số vị thuốc quý khác cũng có tác dụng bổ thận tráng dương như: Ba kích, nhục thung dung, sa sâm, sâm cau

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nấm ngọc cẩu tươi, nhục thung dung tươi, ba kích tươi, sa sâm tươi, sâm câu tươi uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Cách chọn nấm ngọc cẩu tươi ngâm rượu ngon nhất

Để ngâm rượu nấm ngọc cẩu ngon thì trước hết các bạn cần chọn được nấm ngọc cẩu loại hảo hạng nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nấm ngọc cẩu với chất lượng và giá tiền khác nhau. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi chỉ xin nói đến 2 loại: nấm ngọc cẩu ruột vàng và nấm ngọc cẩu ruột tím. Nhìn bên ngoài các bạn cũng có thể phân biệt rõ ràng được 2 loại này. Nấm ruột vàng có búp màu đỏ thẫm, nấm ruột tím phần búp xòe ra như bông hoa. Theo kinh nghiệm thì hầu hết mọi người đều ưa chuộng việc dùng nấm ngọc cẩu ruột vàng. Loại nấm này khi ngâm rượu sẽ cho mùi thơm đặc trưng và vị ngon hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán nấm ngọc cẩu uy tín nhất tại Hà Nội thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với thegioithuocnam.vn. Tại đây, chúng tôi đảm bảo cho các bạn về chất lượng cũng như giá nấm ngọc cẩu uy tín và rẻ nhất trên thị trường. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm nấm ngọc cẩu của chúng tôi!

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nấm ngọc cẩu uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

2. Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô

Những ai sành về rượu thì thường thích ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô. Bởi rượu nấm ngọc cẩu khô làm giảm được vị chát do quá trình sơ chế và đem lại cho mùi thơm và vị đặc trưng hơn do trải qua nhiều bước sơ chế. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô cực chuẩn, không hề chát nhé.

Nguyên liệu ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô:

  • 1kg nấm ngọc cẩu khô loại đặc biệt
  • 5 – 7 lít rượu cái hoa vàng ngon từ 34 – 40 độ
  • 200 – 300ml mật ong rừng loại đặc biệt
  • 1 bình thủy tinh to khoảng 10 lít

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu khô:

Bước 1: Rửa sạch nấm ngọc cẩu bằng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn bên ngoài. Sau đó để khô.

Bước 2: Tráng nấm qua rượu

Bước 3: Ngâm nấm với rượu

  • Rửa sạch bình và tráng bình bằng rượu
  • Cho từ từ nấm vào bình, sắp xếp theo từng lớp một
  • Rót từ từ mật ong lên trên nấm ngọc cẩu
  • Tiếp theo rót rượu từ từ chỗ rượu đã chuẩn bị ở trên vào ngập nấm. Đậy nắp thật kín và để vào chỗ kín.

Lưu ý: Sau 1 tháng là có thể mang rượu ra uống, tuy nhiên rượu nấm ngọc cẩu càng để lâu thì càng ngon. Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp với một số vị thuốc khác để ngâm cùng như: ba kích khô, sa sâm khô, nhục thung dung khô…

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nấm ngọc cẩu khô, sa sâm khô, nhục thung dung khô, ba kích khô uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

3. Cách uống rượu nấm ngọc cẩu hiệu quả nhất

Rượu nấm ngọc cẩu là một trong những vị thần dược giúp cho chuyện phòng the của các cặp vợ chồng trở nên đằm thắm và mãnh liệt. Ngoài ra, rượu nấm ngọc cẩu còn có tác dụng: bổ máu, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ điều trị bệnh mỏi chân tay, phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị bệnh di tinh, liệt dương chon am giới. Vì thế, rượu nấm ngọc cẩu hầu hết được các quý ông rất ưa chuộng. Tuy nhiên, uống rượu nấm ngọc cẩu như thế nào hiệu quả nhất? Không phải rượu tốt càng uống nhiều thì càng có lợi. Để phát huy được tác dụng của rượu nấm ngọc cẩu cần uống đúng liều lượng, uống đúng thời điểm. Sau đây, chúng tôi sẽ lưu ý cho các bạn những điều cần biết khi sử dụng rượu nấm ngọc cẩu:

  • Mỗi ngày chỉ nên dùng 2 chén mắt trâu chia đều vào 2 bữa: sáng và tối. Bởi rượu nấm ngọc cẩu là rượu thuốc nên phải uống có chừng mực. Các quý ông duy trì mỗi ngày 2 chén rượu mắt trâu đảm bảo các quý ông có một sức khỏe rất cường tráng.
  • Những lúc vui, anh em tụ họp không nên uống để say. Nếu uống rượu thuốc để say sẽ không tốt. Một vài trường hợp xấu xảy ra sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Nấm ngọc cẩu có tính mát, vì thế khi ăn những đồ ăn có tính lạnh như hải sản các bạn nên ăn kèm theo gừng, ớt.
  • Khi uống rượu nấm ngọc cẩu xong các bạn không nên đi tắm luôn tránh trường hợp bị cảm hoặc đau dày.

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nấm ngọc cẩu uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn rất chi tiết cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu cũng như cách uống rượu nấm ngọc cẩu sao cho hiệu quả nhất. Hi vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ ngày hôm nay sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều kiến thức bổ ích.

Lưu ý: Tác dụng rượu nấm ngọc cẩu có thể khác nhau phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người!

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua nấm ngọc cẩu chất lượng uy tín các bạn hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng!

Mọi thông tin xin liên hệ:

ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

HOTLINE: 0988 979 220

Email: hphamminhthu82@gmail.com

Thegioithuocnam.vn cung cấp tất cả các cây thuốc trên thị trường

 

 

 

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.