Thứ ba, 12/07/2016 | 15:33 GMT +7

Mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu tốt Hà Nội?

“Mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu tốt – Địa chỉ bán giảo cổ lam 5 lá Hòa Bình chất lượng hảo hạng, uy tín với giá giảo cổ lam rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Thegioithuocnam.vn là địa chỉ bán giảo cổ lam 5 lá có nguồn gốc Hòa Bình chất lượng hảo hạng, đảm bảo 100% hàng chuẩn, không độn, không chất bảo quản độc hại.”

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giảo cổ lam. Địa chỉ nào bán giảo cổ lam 5 lá Hòa Bình, Sapa? Mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu tốt nhất? giá bán giảo cổ lam 5 lá có đắt không? Hoặc những câu hỏi tương tự về chất lượng và giá giảo cổ lam mà bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết này.

5 điều cần biết trước khi tìm địa chỉ mua giảo cổ lam ở đâu tốt

Giảo cổ lam 5 lá là một trong những vị thần dược có tác dụng trường sinh giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mang đến một sức khỏe tốt và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Để mua được giảo cổ lam 5 lá chính hãng trên Hòa Bình hoặc Sapa hay bất cứ một loại sản phẩm nào khác bạn cần có một chút kiến thức về sản phẩm đó để không bị lừa gạt “tránh tiền mất tật mang”.

Mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu tốt

Dưới đây, là 5 đặc điểm bạn cần biết trước khi mua giảo cổ lam ở bất cứ địa chỉ nào để nhận biết được loại giảo cổ lam đó có phải hảo hạng không?

  • Giảo cổ lam 5 lá là loại hảo hạng có thể dễ dàng phân biệt được khi còn tươi, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy 5 lá chét để phân biệt với loại 3 lá và 7 lá. Loại 5 lá là loại hảo hạng mang lại nhiều giá trị nhất, 2 loại còn lại không có tác dụng nhiều.
  • Loại giảo cổ lam giả kém chất lượng có dây to và các nách lá không có tua. Đây là đặc điểm để nhận biết cây giảo cổ lam thật giả khi còn tươi.
  • Khi đã khô để phân biệt được giảo cổ lam 5 lá được trồng tại các vùng núi cao đá vôi hay trồng dưới đồng bằng, bạn có thể phân biệt bằng cách màu sắc. Loại 5 lá hảo hạng khi khô vẫn có màu xanh tươi, còn loại kém chất lượng có màu thâm đen.
  • Vị của giảo cổ lam 5 lá loại hảo hạng được trồng trên Hòa Bình, Sapa khi dùng lưỡi nhấm một chút sẽ ban đầu sẽ thấy vị đắng sau đó chuyển sang ngọt.
  • Mùi vị của giảo cổ lam 5 lá loại hảo hạng sẽ cho mùi thơm đặc trưng mà loại trồng ở đồng bằng không thể có được.

Mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu tốt?

Để mua giảo cổ lam 5 lá loại tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ bán bán giảo cổ lam uy tín, có nguồn gốc rõ ràng được xuất sứ từ Hòa Bình, Sapa. Tránh mua tràn lan trên mạng xã hội khi chưa biết rõ nguồn gốc.

Thế Giới Thuốc Nam là một trong những đại lý thuốc nam cung cấp tất cả các sản phẩm cây thuốc quý hiếm lớn nhất tại Hà Nội với truyền thống về cây thuốc nam từ hàng ngàn năm lịch sử. Chúng tôi la con cháu của làng Thuốc Nam Đại Yên đã được nhà Nước ghi nhận là một làng nghề truyền thống với hàng nghìn năm lịch sử.

Chúng tôi bán giảo cổ lam 5 lá Hòa Bình với chất lượng hảo hạng nhất đã được hàng trăm khách hàng tin dùng và hài lòng. Do đó, khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về sản phẩm hoa tam thất và các sản phẩm khác của chúng tôi.

Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như sau:

  • Các loại cây thuốc
  • Các sản phẩm thuốc nam cao cấp
  • Các bài thuốc nam gia truyền

……..

Mua giảo cổ lam ở đâu rẻ nhất Hà Nội

5 lý do nên mua giảo cổ lam 5 lá tại Thegioithuocnam.vn

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ bán giảo cổ lam 5 lá uy tín với chất lượng tốt nhất thì chúng tôi tin chắc với 5 lý do sau chắc chắn thegioithuocnam.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Chất lượng giảo cổ lam uy tín, đảm bảo 100%, không sử dụng chất độc hại

Giảo cổ lam 5 lá có xuất sứ từ Hòa Bình với chất lượng hảo hạng, không hàng độn, hàng giả, hàng kém chất lượng, không loại giảo cổ lam trồng tại đồng bằng.

Các sản phẩm thuốc nam được các nghệ nhân trong làng làm thủ công tỉ mỉ từng công đoạn một từ việc thu hái, rửa đến phơi nắng. Chúng tôi luôn lấy tính mạng, sức khỏe và sự an toàn của con người làm chuẩn nên cam kết không sử dụng các hóa chất độc hại để làm khô và bảo quản thuốc.

2. Gía giảo cổ lam rẻ và chuẩn nhất trên thị trường

Chúng tôi là đai lý cung cấp các sản phẩm thuốc nam lớn, do đó có nhiều mối bạn hàng thân quen, nhập được mức giá rẻ nhất. Vì vậy, giá giảo cổ lam 5 lá cũng như các sản phẩm khác luôn chuẩn và rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Bạn sẽ không thể mua giảo cổ lam 5 lá ở đâu với mức giá rẻ hơn tại thegioithuocnam.vn.

3. Dịch vụ vận chuyển nhanh, an toàn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển phục vụ khách hàng nhanh, an toàn. Những khách hàng ở xa có thể đặt hàng online chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi với thời gian nhanh nhất mà hàng luôn được đảm bảo chất lượng.

Để biết thêm chi tiết các bạn xem thêm tại: chính sách vận chuyển

4. Được phép đổi hàng và hoàn tiền 100%

Nếu sản phẩm bị sai xót hoặc nhầm do sự cố của bên chúng tôi thì các bạn được quyền đổi trả và hoàn tiền theo đúng chính sách đổi trả của đại lý.

5. Nhiều ưu đãi khi mua hàng

 Khi là trở thành khách hàng thân quen của thegioithuocnam.vn khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển
  • Giảm giá thành các sản phẩm
  • Được tặng quà.

Để giảo cổ lam và được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: HOTLINE: 0988 979 220, ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Email:hphamminhthu82@gmail.com

 

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.