Thứ ba, 12/07/2016 | 11:19 GMT +7

Mua hoa tam thất ở đâu tốt nhất Hà Nội

“Mua hoa tam thất ở đâu tốt – Địa chỉ bán nụ hoa tam thất Lào Cai uy tín, chất lượng hảo hạng nhất Hà Nội. Thegioithuocnam.vn là địa chỉ cung cấp nu hoa tam thất chất lượng hảo hạng với giá hoa tam thất hợp lý nhất trên thị trường.”

Mua hoa tam thất ở đâu tốt? Địa chỉ bán hoa tam thất uy tín nhất trên thị trường? giá hoa tam thất bao nhiêu? Hay hàng loạt những câu hỏi băn khoăn về chất lượng của hoa tam thất sẽ được giải quyết trong bài viết này.

Bài viết là tổng hợp những chia sẻ giúp bạn phân biệt rõ tác dụng của hoa tam thất ở trên các vùng núi cao và loại được trồng ở đồng bằng. Và gợi ý cho bạn địa chỉ mua hoa tam thất ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Những điều cần biết trước khi mua hoa tam thất

Hoa tam thất là một trong những vị thảo dược có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Tác dụng của hoa tam thất giúp an thần, bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí nhớ, hạ huyết áp, tốt cho tim mạch…

Để mua được hoa tam thất với chất lượng hảo hạng đảm bảo nhất trên thị trường thì trước hết bạn cần phải có kiến thức về loại hoa này.

Sau đây, là một số đặc điểm nhận biết loại hoa tam thất nào là tốt nhất với chất lượng hảo hạng:

  • Hoa tam thất được trồng tại các vùng núi cao như ở: Lào Cai, Cao Bằng khi còn tươi sẽ cho màu hoa xanh thẫm. Còn loại hoa được trồng ở đồng bằng hơi có màu hơi vàng.
  • Chùm hoa to, nặng có nhiều nụ hoa nhỏ tạo thành
  • Loại hoa tam thất đạt chất lượng hảo hạng nhất khi hoa vẫn còn đang chớm nụ (hay còn gọi là nụ tam thất bao tử). Nụ bao tử sẽ mang lại nhiều tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh và tốt cho sức khỏe hơn so với loại hoa đã nở. Chính vì vậy, khi mua các bạn cần lưu ý điều này.
  • Khi hoa tam thất đã phơi khô loại hoa hảo hạng được trồng ở các vùng núi như Lào Cai màu xanh thâm hơi ngả màu một chút. Còn loại kém chất lượng sẽ có màu vàng úa.
  • Loại hoa tam thất hảo hạng khi pha trà sẽ cho nước màu xanh rất tươi với hương vị rất đặc trưng.

Mua hoa tam thất ở đâu tốt nhất Hà Nội

Vì sao nên tìm địa chỉ bán hoa tam thất Lào Cai với chất lượng uy tín?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện 2 loại hoa tam thất: một loại được trồng ở vùng núi cao như Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang; còn một loại được trồng ở đồng bằng. Tuy cùng là hoa tam thất nhưng chất lượng của 2 loại này đem lại khác nhau. Thời gian thu hoạch của hoa tam thất được trồng ở đồng bằng nhanh và năng suất hơn nhiều so với loại mọc trên các vùng núi cao 1200 – 1500m. Sản phẩm hoa tam thất tại các vùng núi cao có giá trị chất lượng tốt gấp 3, gấp 4 lần so với loại được trồng ở đồng bằng.

Hoa tam thất là loại thảo dược đang được bán chạy trên thị trường. Do đó, các sản phẩm tam thất như củ tam thất và hoa tam thất bạn mua rất dễ mua phải là hàng được trồng ở đồng bằng. Các sản phẩm tam thất được trồng ở đồng bằng thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại tam thất được trồng ở vùng núi cao như Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang. Vì thế bạn không nên quá ngạc nhiên khi thấy cùng là hoa tam thất nhưng giá cả của chúng lại có thể chênh lệch nhau gấp 2, gấp 3 lần.

Do đó, trước khi lựa chọn loại nào các bạn cần cân nhắc trước khi mua để đạt được hiệu quả tốt nhất như mong muốn.

Mua hoa tam thất ở đâu tốt nhất?

Thế Giới Thuốc Nam là một trong những đại lý thuốc nam cung cấp tất cả các sản phẩm cây thuốc quý hiếm lớn nhất tại Hà Nội với truyền thống về cây thuốc nam từ hàng ngàn năm lịch sử. Chúng tôi la con cháu của làng Thuốc Nam Đại Yên đã được nhà Nước ghi nhận là một làng nghề truyền thống với hàng nghìn năm lịch sử.

Chúng tôi bán hoa tam thất và củ tam thất có nguồn gốc từ Lào Cai với chất lượng hảo hạng nhất đã được hàng trăm khách hàng tin dùng và hài lòng. Do đó, khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về sản phẩm hoa tam thất và các sản phẩm khác của chúng tôi.

Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như sau:

  • Các loại cây thuốc
  • Các sản phẩm thuốc nam cao cấp
  • Các bài thuốc nam gia truyền

……..

5 lý do nên mua hoa tam thất tại Thegioithuocnam.vn

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ bán hoa tam thất uy tín với chất lượng tốt nhất thì chúng tôi tin chắc với 5 lý do sau chắc chắn thegioithuocnam.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mua hoa tam thất ở đâu giá rẻ

1. Chất lượng hoa tam thất uy tín, đảm bảo 100%, không sử dụng chất độc hại

Sản phẩm hoa tam thất có xuất sứ từ Lào Cai với chất lượng hảo hạng, không hàng độn, không sản phải sản phẩm hoa tam thất tại đồng bằng.

Các sản phẩm thuốc nam được các nghệ nhân trong làng làm thủ công tỉ mỉ từng công đoạn một từ việc thu hái, rửa đến phơi nắng. Chúng tôi luôn lấy tính mạng, sức khỏe và sự an toàn của con người làm chuẩn nên cam kết không sử dụng các hóa chất độc hại để làm khô và bảo quản thuốc.

3. Gía hoa tam thất rẻ và chuẩn nhất trên thị trường

Chúng tôi là đai lý cung cấp các sản phẩm thuốc nam lớn, do đó có nhiều mối bạn hàng thân quen, nhập được mức giá rẻ nhất. Vì vậy, giá nụ tam thất cũng như các sản phẩm khác luôn chuẩn và rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Bạn sẽ không thể mua hoa tam thất ở đâu với mức giá rẻ hơn tại thegioithuocnam.vn.

4. Dịch vụ vận chuyển nhanh, an toàn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển phục vụ khách hàng nhanh, an toàn. Những khách hàng ở xa có thể đặt hàng online chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi với thời gian nhanh nhất mà hàng luôn được đảm bảo chất lượng.

Để biết thêm chi tiết các bạn xem thêm tại: chính sách vận chuyển

4. Được phép đổi hàng và hoàn tiền 100%

Nếu sản phẩm bị sai xót hoặc nhầm do sự cố của bên chúng tôi thì các bạn được quyền đổi trả và hoàn tiền theo đúng chính sách đổi trả của đại lý.

5. Nhiều ưu đãi khi mua hàng

 Khi là trở thành khách hàng thân quen của thegioithuocnam.vn khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển
  • Giảm giá thành các sản phẩm
  • Được tặng quà.

Để mua hoa tam thất và được tư vấn trực tiếp, chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ: HOTLINE: 0988 979 220, ADD: Số 48 - Ngách 173/68 - Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Email:hphamminhthu82@gmail.com

 



Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.